Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Phương pháp học Writing hiệu quả

Bạn đã có cách học Ielts hiệu quả nhất chưa, đặc biệt là học Writing, trong bài thi Ielts phần thi Writing là phần thi đánh giá trình độ người học đúng nhất, đây cũng là phần thi khó kiếm điểm cao nhất và khi học cũng khó nâng trình độ lên nhất.

Để có cách học Writing hiệu quả nhất, các bạn có thể tham khảo một số phương pháp học dưới đây.
1. Cố gắng đọc nhiều sách để biết được nhiều mẫu câu và một số từ học thuật, bởi kì thi này chuyên về học thuật nên khi trong bài viết của bạn có những từ học thuật sẽ được đánh giá cao. Hơn nữa việc đọc sách cũng giúp cho bạn tăng sự hiểu biết.
2. Học viết thì việc cần làm tất nhiên là phải tập viết thật nhiều. Tuy nhiên, học viết các bạn nên chú tâm hơn vào phần chuẩn bị, lên ý tưởng cho bài viết thật tốt để tạo kỹ năng tránh viết lan man, lạc đề.
3. Luyện tập việc triển khai ý, luận điểm 1 cách rõ ràng, có thể thông qua việc học Speaking, luyện tập suy nghĩ tiếng Anh, khi viết đừng viết kiểu word by word, bài viết của bạn sẽ không được đánh giá cao.
4. Tránh việc lặp 1 từ nhiều lần trong bài, hãy cố gắng tìm những từ đồng nghĩa để thêm vào bài viết cho phong phú, ngoài ra cũng nên chú ý đến những từ nối giữa các câu văn và đoạn văn, điều đó sẽ giúp cho bài viết mạch lạc, rõ ràng hơn.
Đó là một số phương pháp học có thể giúp bạn có được điểm cao trong kì thi Ielts. Các bạn nhớ theo dõi trang để biết thêm những phương pháp học Ielts hiệu quả và biết thêm nhiều thông tin thú vị hơn về kì thi Ielts nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét